แมนยู มีเสียว! กาเซมีโร่ เจ็บข้อเท้าเกมดวล เวเนฯ

กาเซมีโร่ มีอาการปวดข้อเท้าอย่างหนักหลังจากเกมเสมอกับ เวเนซูเอล่า โดยทางกุนซือ แฟร์นานโด ดินิช เป็นคนรายเผยกับสื่อว่า ดาวเตะแมนยู ส่งสัญญาณขอให้เขาออกจากสนามด้วยตัวเอง

แฟร์นานโด ดินิช เทรนเนอ์ชั่วคราวของทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า กาเซมีโร่ กองกลางกัปตันทีมชาติบราซิล มีอาการปวดที่ข้อเท้าในเกม ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ นัดที่เสมอกับทาง เวเนซูเอล่า 1-1 เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นัดนี้ กาเซมีโร่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนที่จะถูกเปลี่ยนออกจากสนามในนาทีที่ 79 และขณะนั้นทัพแซมบ้าก็ยังครองสกอร์ออกนำ 1-0 อยู่ด้วย ซึ่งหลายคนไม่ได้คิดว่าอาการบาดเจ็บของเขารุนแรงมากนักในขณะนั้น

ทว่าหลังจบเกม กุนซือขัดตาทัพของทีมได้เปิดเผยว่า “กาเซมีโร่ ขอให้ถอดเขาออกจากสนาม หลังจากที่เขาโดนเล่นงานเข้าที่ข้อเท้า”  โดยนัดหน้าบราซิลเองก็มีคิวที่จะลงสนามเจอกับ อุรุกวัย ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกวันที่ 17 ตุลาคม นี้ และยังไม่แน่ชัดว่าดาวเตะวัย 31 ปี จะหายทันลงสนามหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หากอาการบาดเจ็บของ กาเซมีโร่ รุนแรงเกินไป ก็อาจส่งผลให้เข้าต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน และก็อาจมีผลกระทบต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากว่ามีนักเตะที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในทีมหลายราย อีกทั้งสถานการณ์ของทีมก็ยังไม่สู้ดีนักในเวลานี้

ขอขอบคุณข่าวสารวงการฟุตบอลอัปเดตก่อนใครที่ “OKDBET”