แมนยู เดินหน้า! หวังคว้า โทนีย์ เสริมทัพแดนหน้า แม้ต้องจ่ายแพง

เดอะ ซัน สื่อใหญ่รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปาดหน้า อาร์เซน่อล ในการคว้าตัว ไอแวน โทนีย์ หอกดาวยิงจาก เบรนท์ฟอร์ด เข้ามาร่วมทัพ พร้อมค่าแรงที่น่าจะสูงกว่า บรูโน่ เสียด้วยซ้ำไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ไอแวน โทนีย์ ดาวยิงของ เบรนท์ฟอร์ด เข้ามาเสิรมทีม หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมมองว่าทีมกำลังมีปัญหาในแดนหน้า ซึ่งทาง โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของ เบรนท์ฟอร์ด เองก็มองว่าคงรั้งตัวดาวยิงรายนี้ไม่ได้อีกแล้ว

นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีความสนใจในตัวของ โทนีย์ อีกราย และเชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า เองก็พร้อมที่จะทุ่มงบในการชอปปิงครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในรายงานของ เดอะซัน นั้นระบุว่า ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะมีวิธีจ่ายค่าแรงที่สูงมากเพื่อเป็นการตอบแทน หากว่าเขาเลือกที่จะย้ายมาร่วมทีมด้วย โดยคาดว่าน่าจะรับทรัพย์ไม่น้อยกว่า สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ ซึ่งมากกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมที่รับอยู่ 240,000 ปอนด์

ทั้งนี้หาก โทนีย์ เลือกย้ายมา แมนยูไนเต็ด เขาจะมีรายได้มากถึงปีละ 13 ล้านปอนด์ ซึ่งก็จะตามรอยของ เมสัน เมาท์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่รับอยู่ในเรทเดียวกัน

สำหรับเพดานค่าเหนื่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ มี กาเซมีโร่ และ เจดอน ซานโช่ ที่รับสูงสุดอยู่คือ สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ รองลงมาเป็น ราฟาแอล วาราน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่รับอยู่ 340,000 ปอนด์ และ 325,000 ปอนด์ ตามลำดับ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”