ใครรอดบ้าง? “มอร์แกน” เผย “เกลเซอร์” คือ 1 สิ่งที่ถูก “โรนัลโด” วิจารณ์เละ

เพียร์ส มอร์แกน ผู้ที่ปล่อยบทสัมภาษณ์แตกหักของ โรนัลโด กับ แมนยูฯ ออกมาเปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ คือ 1 สิ่งที่ถูก “โรนัลโด” จวกยับ

วันที่ 15 พ.ย. 65 หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ออกมาแฉแหลกว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์แบบไม่ไว้หน้าต้นสังกัด ทั้งปัญหากับ เทน ฮาก และ ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือ, ตำหนิสโมสรว่าไม่พัฒนาจากช่วงแรกที่เคยร่วมงานในปี 2003-2009, การตอบโต้ เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ชอบวิจารณ์เขา และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด เพียร์ส มอร์แกน ผู้ที่ปล่อยบทสัมภาษณ์แตกหักของ โรนัลโด และ แมนยูฯ ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมเปิดเผยบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของ โรนัลโด ที่มีต่อตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมที่แฟนๆ ประท้วงขับไล่ให้ขายสโมสรมาอย่างยาวนาน โดยระบุว่า “เขาพูดถึงตระกูลเกลเซอร์ มากมาย เขาไม่ประทับใจเจ้าของสโมสรทั้งในแง่โครงสร้าง หรือว่าความทุ่มเทที่มีให้กับทีมฟุตบอล ที่มันต่างไปจาก เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส สองสโมสรที่เขาเคยลงเล่นให้ และพวกเขามีการปรับปรุงสโมสรเป็นประจำทุกปี”

นอกจากนี้ เพียร์ส มอร์แกน ยังเปิดเผยว่า หลังจากบทสัมภาษณ์นี้ออกไป โรนัลโด น่าจะหมดอนาคตกับแมนยูฯ แน่นอนแล้ว แต่เขายินดีต้อนรับหากสตาร์รายนี้สนใจย้ายมาค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยระบุว่า “กาเบรียล เชซุส จำเป็นต้องมีคู่ขาในการทำประตู เราต้องการเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ ที่เป็นนักเตะระดับโลกที่มากด้วยประสบการณ์ ดังนั้นผมอยากได้เขามาร่วมทีมหกเดือนด้วยใจระทึก”