ของฟรีและดี! มาดริด เตรียมดึง ฟีร์มิโน่ เสริมทัพ

เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน เป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากดาวเตะรายนี้ก็กำลังจะหมดสัญญากับทัพ หงส์แดง แล้ว

ฟีร์มิโน่ กลายเป็นนักเตะที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวเองก็ยังคงขอรับใช้ทีมจนกว่าจะจบซีซั่นถึงจะพร้อมตัดสินใจที่จะย้ายทีม

ล่าสุด สื่อดังในสเปนรายงานว่า ราชันชุดขาว มีแผนที่จะคว้า ฟีร์มิโน่ มาร่วมทีมด้วย เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยม และยังใช้งานได้พร้อมกับราคาค่าตัวที่ประหยัดได้มาก เนื่องจากก่อนหน้านี้พวกเขาเองก็เคยพลาดพลั้งในการทุ่มเงินซื้อนักเตะแล้วไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่หวังไว้ จนต้องยอมขายขาดทุน

นอกจากนี้ คาริม เบนเซม่า ดาวเตะคนสำคัญของทีมก็กำลังจะหมดสัญญาด้วย ทำให้การเตรียมตัวด้วยการคว้า ฟีร์มิโน่ เข้ามาเสริมทีมเอาไว้ก่อนจะเป็นตัวช่วยสำคัญ หากว่าสุดท้ายแล้ว เบนเซม่า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาออกไปอีก

สำหรับ ฟีร์มิโน่ นั้นก็ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเขาลงสนามไปทั้งสิ้น 359 นัด ทำไปได้ 109 ประตู ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่เขาลงสนามก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ได้อีกด้วย