“แมนยูฯ” บุกพ่าย “อิสตันบูล” 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก

ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าบุกมาแพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ประจำวันพุธที่ 4 พ.ย. 63 คู่ที่น่าสนใจ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ จากตุรกี เปิดสนามบาซัคเซเฮียร์ ฟาติห์ เตริม สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 10 แมนยูฯ ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ดอนนี ฟาน เดอ เบค จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ลุค ชอว์ ซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งหลุดเสาสองออกไป จากนั้นนาทีที่ 12 อิสตันบูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เอดิน วิสกา เปิดบอลยาวขึ้นหน้าให้ เดมบา บา หลุดเดี่ยวถึงหน้าเขตโทษก่อนยิงผ่าน ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าไปตุงตาข่าย ถึงนาทีที่ 32 อิสตันบูลมาอีกแล้ว โบลี โบลินโกลี เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ ดาเนียล อเล็กซิค ได้โหม่งเน้นๆ แต่บอลตรงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน และในนาทีที่ 40 อิสตันบูล หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เดนิซ ตูรุค เปิดบอลเรียดจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ เดมบา บา ปล่อยบอลลอดขาให้ เอดิน วิสกา วิ่งมาซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้าไปอย่างเฉียบขาด แต่ทว่านาทีที่ 43 แมนยูฯ ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ และเป็น อองโตนี มาร์เชียล โหม่งบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม

จบครึ่งแรก อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2-1

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 56 แมนยูฯ ได้ฟรีคิกระยะหวังผล และเป็น บรูโน เฟอร์นันเดส ซัดด้วยขวา แต่ เฟห์มี กูนอค นายด่านอิสตันบูล เซฟออกมาได้ ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป