แอต.มาดริด มีข่าวดี! “ซัวเรซ” หายป่วยโควิด-19 พร้อมลุยศึก ลา ลีกา ทันที

แอตเลติโก มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อกองหน้าตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบว่ามีเชื้อ โควิด-19 หายจากอาการป่วยเรียบร้อยแล้ว แถมยังพร้อมลงทำศึกในต้นสังกัดทันทีอีกด้วย

แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสองของ ลา ลีกา ลีกสเปน ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการ ถึงกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงสัญชาติอุรุกวัย ที่มีผลตรวจโควิด-19 ครั้งล่าสุดเป็นลบเรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวเข้ารับการตรวจ และกักกันโรคอย่างเข้มงวดเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

luis suárez

ซัวเรซ ได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงกลางเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะติดมาจากช่วงที่ไปรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ และทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัดมาเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ เพื่อควบคุมโรค และเข้ารับการรักษาตามมาตรการ ซึ่งในการตรวจครั้งล่าสุดของ หลุยส์ ซัวเรซ พบว่าผลตรวจเป็นลบ หมายความว่าเจ้าตัวไม่ได้มีเชื้อโควิด-19 แล้ว

หลังจากทราบผลตรวจ ซัวเรซ ก็ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในทันที และคาดว่าน่าจะมีชื่ออยู่ในทีม เพื่อทำศึก ลา ลีกา ในคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยจะรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด เวลา 00.30 น.

ติดตามข่าวสารฟุตบอลที่น่าสนใจจากทุกลีทั่วโลก ได้ ที่นี่