ไม่ขอรั้ง ! หงส์แดง ยอมปล่อย บรูว์สเตอร์

อนาคตของกองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล อาจจะได้ข้อสรุปเร็ว ๆ นี้ เพราะลิเวอร์พูลอาจจะพิจารณาข้อเสนอของ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ที่จะยื่นขอซื้อ บรูว์สเตอร์ มาร่วมทีม 

เดอะซัน สื่อมั่ว 10 ถูก 1 ของอังกฤษ ได้มีการรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะตอบรับข้อเสนอ ของ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ที่เตรียมจะยื่นค่าตัวของ บรูว์สเตอร์ ราว 23 ล้านปอนด์ ให้ทางลิเวอร์พูล พิจารณา เพื่อจะดึงนักเตะมาร่วมทีม 

ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้ปล่อย บรูว์สเตอร์ ไปให้สวอนซียืมใช้งาน และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดีและมีส่วนสำคัญที่พา สวอนซี ไปเล่นเพลออฟลุ้นเลื่อนชั้นกลับมาพรีเมียร์ลีก แต่น่าเสียดายที่สวอนซีไม่สามารถเลื่อนชั้นกลับมาได้

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตัวของ บรูว์สเตอร์ มีข่าวว่าจะเก็บข้าวของย้ายอกกจาก แอนฟิลด์ อยู่ตลอด แต่ช่วงที่ผ่านมายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอแบบจริงจังมาให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเลย จนล่าสุด ก็เห็นจะมีแต่ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ที่แสดงท่าทีว่าสนใจตัวของ บรูว์สเตอร์ แบบจริงจัง และพร้อมที่จะยื่นค่าตัวให้ หงส์แดง ถึง 18 ล้านปอนด์ บวก แอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ และอาจจะมีบวกเงื่อนไขไว้ว่า ลิเวอร์พูล สามารถซื้อตัว บรูว์สเตอร์ กลับได้ในราคาที่ตกลงกัน 

นอกจาก เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ก็ยังมี คริสตัลพาเลซ ที่สนใจ กองหน้าดาวรุ่งคนนี้เหมือนกัน แต่ พาเลซไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพราะไม่อยากระบุเงื่อนไขให้ลิเวอร์พูลซื้อกลับได้ เลยล้มดีลลงไป

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการทำประตู เพราะ สามเกมในพรีเมียร์ลีกแพ้รวด และ ทำประตูไม่ได้เลย คริส ไวลเดอร์ เลยอยากได้กองหน้าที่ฝีเท้าไว้ใจได้มาร่วมทีม การดึง บรูว์สเตอร์ มาร่วมทีมอาจจะแก้ปัญหาตรงนี้ได้เป็นดีลที่น่าลงทุนของ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด คาดดว่าจะปิดดีลในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ซึ่งตามรายงานจากสื่ออังกฤษหลายสำนักที่รายงานตรงกันว่า ตัวของ บรูว์สเตอร์ ได้เข้าตรวจร่างกายกับ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น