แฟนหงส์ว่าไง? ลิเวอร์พูล มีแผนแลกนักเตะกับ บาร์ซ่า

สื่อดังในประเทศสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะปล่อยนักเตะไปแลกกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ทั้งสองรายนี้ไม่ได้รับเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริงกับทีม และยังมีสัญญาที่ใกล้จะหมดลงในปีหน้าด้วย

ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า อาจจะมีการสลับนักเตะกันในรายของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ เมมฟิส เดอ ปาย ในช่วงที่จะเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงต้นปีหน้า ตามการรายงานของ ฟุตบอล โททัล

ฟีร์มีโน่ และ เดอ ปาย จะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และทั้งคู่ก็ต้องตกเป็นตัวเลือกในม้านั่งสำรองมากกว่าที่จะลงสนามเป็นตัวจริง ที่สำคัญคือช่วงที่เปิดตลาดซื้อขายที่ผ่านมา ทั้งสองรายก็มีข่าวกับ ยูเวนตุส เหมือนกันด้วย

ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะหานักเตะในตำแหน่ง มิดฟิลด์ เข้ามาเสริมทัพมากกว่ากองหน้า ทำให้การแลก ฟีร์มีโน่ กับ เดปาย คือดีลที่น่าสนใจ เพราะว่าจะไม่ต้องปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปแบบฟรีๆ

โดยในรายของ เดอ ปาย ก็มีความต้องการที่จะกลับมาพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้เขาไม่ประสบความสำเร็จมากนักในสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในลีกเอิง และ ลา ลีกา ตามลำดับ

อย่างไรก็ตามแนวคิดในการแลกเปลี่ยนนักเตะในครั้งนี้ก็ยังคงเป็นเพียงแค่แนวคิดเท่านั้น ยังไม่มีการนำเสนอระหว่างทั้งสองทีมแต่อย่างใด