ใกล้ปิดดีล! บลินด์ เตรียมเข้าตรวจร่างกาย ย้ายซบ บาเยิร์น

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปิดดีลคว้าตัว ดาลีย์ บลินด์ดาวเตะข่าวดัตช์เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ หลงัจากที่เจ้าตัวไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง อาแจ็กซ์

ดาลีย์ บลินด์ แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยจะมีการเข้ารับการตรวจร่างกายกันในวันที่ 6 มกราคม

บลินด์ ดาวเตะวัย 32 ปี เป็นหนึ่งในดาวเตะสารพัดประโยชน์เพราะสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลัง และกลองกลาง ซึ่งเขากำลังกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดจากการที่ยกเลิกสัญญากับทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกฮอลแลนด์ไปเมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยนักข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานว่าดาวเตะรายนี้ จะเซ็นสัญญาใหม่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในเร็ววันนี้ และมีการเตรียมตรวจร่างกายแล้ว

“กองหลังชาวดัตช์ จะเป็นนักเตะใหม่ของ บาเยิร์น โดยเซ็นสัญญากันจนจบซีซั่นนี้ เขาปฏิเสธข้อเสนอจากทั้งสเปน และเบลเยียม เพื่อมาเล่นให้กับ บาเยิร์น”

สำหรับ บลินด์ นั้นลงสนามในการเป็นนักเตะของ อาแจ็กซ์ มาตั้งแต่ปี 2008 และลงเล่นให้กับทีมมาแล้ว 333 นัด ทำไปได้ทั้งหมด 13 ประตู โดยช่วงเวลาหนึ่งเขาเคยมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย